Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Tổng đài)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Tập Đoàn đang cung cấp đa kênh ( Facebook, Fanpage, Zalo, Hotline, Trực tiếp v.v.);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại theo đúng luồng Vận hành;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn;
- Chủ động chăm sóc khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8 - 10 triệu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp máu lửa, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương hấp dẫn, chế độ ưu đãi (đặc biệt là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu, hỷ, sinh nhật, các ngày lễ tết...)
- Đi làm từ thứ 2 đến Chủ nhật và được nghỉ 1 - 2 ngày bất kì trong tuần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/08/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn UKG