Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Báo cáo định kỳ, lập các biểu đồ báo cáo khiếu nại ngành hàng, khu vực...
  • Tham gia đi khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ cửa hàng theo lịch định kỳ tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
  • Có chất giọng dễ nghe, phát âm rõ ràng.
  • Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm báo cáo và phân tích số liệu.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong lĩnh vực bán lẻ chuyên nghiệp.
  • 12 ngày phép/ năm, nghỉ sinh nhật có hưởng lương.
  • Phụ cấp cơm, phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe, công tác phí.
  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
  • Đảm bảo các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước.
  • Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu.
  • Được nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 5
Logo Công ty Cổ phần Familymart Việt Nam Công ty Cổ phần Familymart Việt Nam
Lầu 4, Pax Sky Building, số 123, đường Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Tổng đài)
Công ty Cổ phần Familymart Việt Nam
Nộp đơn