Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Hỗ Trợ)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua đường dây nóng của công ty
- Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, chuyển cho các bộ phận có liên quan
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh theo nhu cầu của khách hàng
- Phản hồi lại cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin, kinh tế, kỹ thuật,…
- Có giọng nói tốt, to rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhay trong công việc
- Trung thực, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
- Xét tăng lương, nâng cấp bậc định kỳ 2 tháng một lần..
- Công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN
- Nghỉ mát hàng năm.
- Phúc lợi ngày lễ, tết: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6,...
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty TNHH Công Nghệ Fastwork Việt Nam