Mô tả công việc

- Trực tổng đài, tiếp nhận những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua đường dây nóng của công ty
- Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, chuyển cho các bộ phận có liên quan
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh theo nhu cầu của khách hàng
- Phản hồi lại cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin, kinh tế, kỹ thuật,…
- Có giọng nói tốt, to rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhay trong công việc
- Trung thực, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Xét tăng lương, nâng cấp bậc định kỳ 2 tháng một lần..
- Công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN
- Nghỉ mát hàng năm.
- Phúc lợi ngày lễ, tết: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6,...
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Fastwork Việt Nam Công ty TNHH Công Nghệ Fastwork Việt Nam
Tầng 6, Tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Hỗ Trợ)
Công ty TNHH Công Nghệ Fastwork Việt Nam
Nộp đơn