Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Hotline)
Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi vào từ khách hàng qua số hotline công ty.
- Cập nhật thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng lên hệ thống call center.
- Giải đáp thông tin theo phạm vi kiến thức đào tạo hoặc chuyển giao thông tin đến bộ phận liên quan để có hướng giải quyết khắc phục cho khách hàng.
- Một số phân bổ và báo cáo khác theo yêu cầu quản lý nhóm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, biết thao tác vi tính văn phòng.
- Giọng nói rõ ràng, lanh lợi, vui vẻ.
- Xử lý tình huống nhanh, nhiệt tình và gây thiện cảm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm call center: chăm sóc khách hàng, tổng đài, telesales,...
- Thời gian làm việc: Xoay 2 ca (7h - 16h và 13h - 21h), nghỉ 1 ngày/ tuần.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Relia, 77 Lê Trung Nghĩa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6 - 8 triệu đồng/tháng (LCB: 5 triệu đồng/ tháng)
- Ngày phép 18 ngày/ năm
- Có lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Chế độ khác: Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ, Tết,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng19/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam