Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page)
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng về dịch vụ của Thẩm mỹ viện.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến cũng như yêu cầu của khách hàng.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng của mình: mới, cũ theo kế hoạch được giao và các công việc khác được giao từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng; word,exel cơ bản.
- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, sáng tạo, tự giác và có ý tưởng.
- Có kinh nghiệm trực page, tele, tư vấn các dịch vụ liên quan thẩm mỹ.
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, xã hội là một lợi thế.
- Tiếp nhận khách hàng từ fanpage của công ty - tiếp cận, khai thác thông tin và mong muốn của khách về dịch vụ => xin được sdt khách hàng.
- Nhập dữ liệu KH lên hệ thống công ty, bảo mật dữ liệu và thông tin KH.
- Hỗ trợ các bộ phận có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh + doanh thu thu nhập từ 10 - 15tr/tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina