Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng về dịch vụ của Thẩm mỹ viện.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến cũng như yêu cầu của khách hàng.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng của mình: mới, cũ theo kế hoạch được giao và các công việc khác được giao từ quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng; word,exel cơ bản.
- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, sáng tạo, tự giác và có ý tưởng.
- Có kinh nghiệm trực page, tele, tư vấn các dịch vụ liên quan thẩm mỹ.
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, xã hội là một lợi thế.
- Tiếp nhận khách hàng từ fanpage của công ty - tiếp cận, khai thác thông tin và mong muốn của khách về dịch vụ => xin được sdt khách hàng.
- Nhập dữ liệu KH lên hệ thống công ty, bảo mật dữ liệu và thông tin KH.
- Hỗ trợ các bộ phận có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh + doanh thu thu nhập từ 10 - 15tr/tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 746 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina
Tầng 7 – 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page)
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina
Nộp đơn