Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Tổng Đài)
Mô tả công việc
- Tư vấn gói Dịch vụ bảo dưỡng RO: Tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước, nâng cao số lượng Hợp đồng.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành: Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng và cập nhật vào hệ thồng.
- Tư vấn khắc phục các sự cố đơn giản.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty,...
- Chăm sóc khách hàng: Liên hệ chăm sóc các khách hàng cũ theo cam kết Hợp đồng (Định kỳ 3 tháng/1 lần).
- Báo cáo lại các trường hợp phát sinh trong khi bảo hành: Thông báo với Điều phối từng khu vực các tình huống đặc biệt trong sửa chữa và các thông tin về chất lượng sản phẩm.
- Khảo sát và thẩm định: Khảo sát thẩm định chất lượng các ca sửa chữa theo kịch bản yêu cầu và yêu cầu từ bộ phận quản lý.
- Phân bổ yêu cầu bảo hành: Phân bổ các yêu cầu bảo hành của khách hàng cho Kỹ thuật viên/ Trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh.
- Tư vấn bản sản phẩm đặc thù: Tư vấn bán các sản phẩm qua điện thoại đối với các sản phẩm được ban TGĐ yêu cầu.
- Nhập liệu bảo hành hệ thống Điện máy Xanh: Tiếp nhận dữ liệu bảo hành qua email, tư vấn lập phiếu vào hệ thống.
- Nhập liệu bảo hành điện tử: Cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng đăng ký bảo hành điện tử.
- Các công việc khác: khi được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng > 2 năm.
- Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu.
- Kỹ năng quản lý thời gian/Ham học hỏi, hiểu biết.
- Có sự kiên nhẫn và quản lý cảm xúc cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc