Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Tổng Đài Hotline)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực vận tải sự cố khi sử dụng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7. Nghỉ các ngày Chủ Nhật và thêm 1 thứ 7 trong tháng
- Được hưởng chế độ, thưởng, phúc lợi như sau:
- Tổng thu nhập = Lương cứng + Thưởng hoàn thành mục tiêu + Thưởng hoàn thành công việc + Thưởng KPIs/ tháng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Logistic Trung Thành