Mô tả công việc

* Quản trị sơ sở dữ liệu và data khách hàng
- Quản lý CSDL thông tin khách hàng trước bán
- Phân loại, theo dõi và cảnh báo tăng, giảm định kỳ
* Tiếp nhận và xử lý thông tin đầu vào khách hàng
- Tiếp cận và phản hồi khách hàng mới thông qua các kênh marketing: hotline, form, lead, chat, ads, ...
- Tổng hợp và phân loại khách hàng theo form quản lý dữ liệu
- Chuyển thông tin, phân bổ data khách hàng tiếp cận cho Kinh doanh theo quy định.
- Kiểm soát cập cập nhật tình trạng tiếp cận khách hàng từ kinh doanh đảm bảo 100% khách hàng được tư vấn kịp thời.
* Cập nhật các báo cáo của phòng Kinh doanh
- Tham gia xây dựng và cập nhật các bộ câu hỏi về các vấn đề khách hàng quan tâm
- Tổng hợp thông tin từ các bộ phận KD, thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý/năm của đơn vị theo quy định
* Tư vấn, khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng
- Thực hiện thăm dò ý kiến của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, việc chăm sóc, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên, thu thập những phản ánh của khách hàng, đề xuất phương án để kịp thời xử lý.
- Hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, DVKH
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, bán lẻ
- Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp tốt, thông minh trong cách hành xử
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet, am hiểu về các phần mềm marketing (đăng tin,..)
- Có kiến thức về internet, online, các trang web, ranking, alexa, google, facebook…
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Chính trực, nhiệt tình, tự tin, năng động, sáng tạo
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn được tạo cơ hội cho những ý tưởng sáng tạo và thử nghiệm mới
- Lương tháng thứ 13, 14
- Thưởng bán niên (6 tháng/lần, 2 lần/năm)
- Thưởng các ngày lễ, tết khác trong năm (Tết Dương lịch, 30/4 & 1/5, 2/9, Sinh nhật Công ty...)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
- Chế độ nghỉ phép theo quy định
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm
- Year end party (cùng quà tặng cho gia đình)
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
- Được đánh giá hiệu quả công việc để cân nhắc thăng tiến và điều chỉnh lương định kỳ
- Chế độ thăm hỏi đối với nhân viên và người thân của nhân viên khi ốm đau, hiếu hỷ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1148 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gama Việt Nam Công ty Cổ phần Gama Việt Nam
Số 18/647 Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên CSKH & Sale Admin
Công ty Cổ phần Gama Việt Nam
Nộp đơn