Mô tả công việc

- Mỗi ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)
- Dựa vào danh sách trên, bạn sắp lịch và tìm kiếm, đến nhà khách hàng và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại nhà hoặc nơi được chỉ định để thực hiện công tác thu nợ.
- Liên hệ với nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu hồi nợ quá hạn.
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp.
- Báo cáo các trường hợp gian lận cho cấp quản lý trực tiếp
- Thu thập thông tin khách hàng (địa chỉ nhà, tổ dân phố, cảnh sát khu vực...)
- Theo dõi lịch sử thanh toán của khách hàng.
- Cập nhật báo cáo tình hình xử lý hồ sơ thu nợ hàng ngày.
------------------------------------------------------
- Every day, you will be managed to provide a list of customers overdue (addresses, contact information, reference information ...)
- Based on the above list, you are scheduled and searched , to the customer's home, and meet with the customer directly at the home or place designated for debt collection.
- Contact with state agencies, residential areas, agencies where customers are working, relatives and customers' families to ask for help and support for the skip tracing of customers who have changed their home addresses to collect debts.
- Provide solutions to solve difficulties and complicated situations
- Report fraud cases to the direct management
- Information collect (New address, local govement …)
- Payment follow up
- Update daily report of debt collection.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Giới tính: Nam, tuổi từ 25-40.
- Có sức khỏe tốt; Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển.
- Am hiểu địa bàn khu vực ứng tuyển.
- Biết sử dụng Email, vi tính cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác thu hồi nợ
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
------------------------------------------------------
- Graduated from College and above.
- Gender: Male, aged 25-40.
- Having good health; There are vehicles and do not hesitate to move.
- Understand the area of ​​the application area.
- Know how to use Email, basic computer.
- Priority to have experience in debt collection
- Good persuasive communication skills.
- Organizational skills, work arrangements, problem-solving skills.
- Able to work under pressure.
* Required documents before working at the company/ Các hồ sơ bắt buộc khi làm việc tại công ty:
- Criminal Record/ Lý lịch tư pháp
- Guarantee of the family (In case employee fraud) (as template of company, confirmed by local residence agency)/ Bảo lãnh của gia đình (theo mẫu công ty, xác nhận ở cơ quan cư trú địa phương)

Phúc lợi công việc

- Lương từ 10.000.000 - 20.000.000 đ theo năng lực ứng viên
- Thưởng KPI
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- 15 ngày phép/năm.
------------------------------------------------------
- KPI bonus
- Insurances as Vietnamese regulations
- 15-day annual leave

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 567 / 2
Logo Công ty TNHH Vietloan Công ty TNHH Vietloan
Lầu 5, 51-51B-53 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên CSKH (Tại Nhà - Field Customer Service)
Công ty TNHH Vietloan
Nộp đơn