Mô tả công việc

- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng mô hình nghỉ dưỡng mà công ty cung cấp.

- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty.

- Kết hợp với các bộ phận truyền thông, marketing, thực hiện các kế hoạch quảng bá dịch vụ.

- Làm việc tại văn phòng, không cần đi thị trường.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, làm việc nguyên tắc, có trách nhiệm, chịu được áp lực, biết tôn trọng những người xung quanh.

- Ưu tiên có kinh nghiệm sales, chưa có sẽ được đào tạo bài bản.

Phúc lợi công việc

- Được training theo giáo trình chuyên nghiệp trong 3 tuần.

- Thời gian làm việc từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần.

- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

- Du lịch team bulding 3 tháng 1 lần.

- Lương cơ bản : $200 ~ $300.

- Commision + Special Bonus: $600 ~ $5000++.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Tầng 9, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Đại Diện Kinh Doanh
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Nộp đơn