Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
* Set up bếp /quầy Bar (dịch vụ đi kèm)
- Kế hoạch trang trí canteen khai trương,
- Ý tưởng chương trình ngày khai trương gửi trưởng phòng và người phụ trách set up
- Hình ảnh biển hiệu chỉ dẫn khu vực trong bếp ăn và khu nhà ăn
* Phụ trách công việc tại các site
- Liên tục đổi mới các biển hiệu chỉ dẫn tại các site: chủ động hoặc theo đề nghị của nhân viên phụ trách quản lý site
- Kế hoạch trang trí các canteen khách hàng (tùy theo mức độ quan trọng của từng khách hàng) nhân các sự kiện: Noel, tết dương lịch, trung thu, tiệc cuối năm...
- Kế hoạch đổi mới hình ảnh công ty trước khách hàng: Trang trí khu nhà ăn, trang trí khu chia đồ, đồng phục nhân viên, trang trí tủ mẫu đồ ăn...
- Kế hoạch chương trình tổ chức game show theo từng chủ đề khác nhau tùy đặc thù của mỗi site
* Phụ trách, quản lý site
- Giám sát, đánh giá
- Trực tiếp giám sát các hoạt động của bếp để đánh giá tình hình theo bản check list kiểm tra canteen và các hoạt động phát sinh
- Lập biên bản kiểm tra các hạng mục lỗi, có xác nhận của quản lý/bếp trưởng để làm căn cứ phạt
- Tiếp xúc, trao đổi với khách hàng về tình hình hiện tại của site
- Phương án khắc phục, cải tiến
- Đưa ra phương án khắc phục, điều chỉnh và yêu cầu đối với các phòng ban khác
- Là đầu mối để thực hiện phương án đó, xác nhận với các phòng ban khác về phương án xử lý và thời hạn hoàn thành đối với từng vấn đề.
- Tổng kết những điểm làm được, chưa làm được còn tồn đọng và tiếp tục giải quyết
- Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi và giữ mối quan hệ tốt với KH
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
* Lập kế hoạch và báo cáo
- Trước mùng 5 hàng tháng lập kế hoạch làm việc gửi trưởng phòng, Phó Phòng từ mùng 5 tháng đó đến hết 5 tháng sau
Yêu cầu công việc
- Hiểu về hoạt động của bếp ăn công nghiệp/nhà hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, Linh hoạt trong công việc
- Kỹ năng tổ chức sự kiện: game show, trương trình tri ân tặng quà khách hàng…
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 296 / 0
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
01/02/2020
01/02/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
Trợ lý Phó Tổng Giám đốc
Công ty TNHH Sơn Kova
Trưởng phòng, Trưởng nhóm Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation
Nhân viên Pháp chế (Kiêm nhân sự)
Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
Chuyên viên Pháp lý đầu tư
Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Thành Công Việt Nam
Thực tập sinh, học việc
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Legal Ding
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Xe Máy Hồng Hưng
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Nhân viên văn thư
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa
Cần tuyển Thực tập sinh văn phòng công chứng
Văn Phòng Công Chứng Lê Ngọc Bích Ngân
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
Nộp đơn
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao