Mô tả công việc

* Triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng ngày, tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã bàn hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn;
- Phân tích đánh giá hiện trạng của từng trường hợp khách hàng để có hướng giải quyết phù hợp;
- Làm việc theo tiêu chí của BGĐ BV giao phó và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc theo yêu cầu.
* Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Lễ Tân, Thu ngân, Bác Sĩ, Điều dưỡng để điều tiết, sắp xếp khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ tốt nhất:
- Lập báo cáo tình trạng khách hàng, tháng, quý, năm theo yêu cầu từ BGĐ BVTM Kangnam;
- Tổ chức bồi dưỡng kiến thức chuyên môn định kỳ cũng như trong phòng ban để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Khảo sát ý kiến khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tạiKangnam và nhận biết khách hàng cần chăm sóc đặc biệt để các BS hội chuẩn và đưa ra phương án kịp thời;
- Can thiệp kịp thời những khiếu nại thắc mắc của khách hàng và có phương án khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể;
- Thăm hỏi khách hàng tại chỗ và lắng nghe chia sẽ đóng góp của khách hàng, tư vấn thêm cho khách hàng khi họ còn thắc mắc. Lập báo cáo các ý kiến đóng góp và gửi về cho -Trưởng phòng DVKH hàng tháng để bổ sung hoặc chỉnh sửa nhằm góp phần tích cực trong việc CSKH tại BV;
- Nhập dữ liệu liên tục và đầy đủ, thông tin cụ thể để đồng bộ cho toàn hệ thống cập nhật thông tin chính xác nhất về tình trạng của khách hàng để cùng phối hợp xử lý.
- Những trường hợp khách ở quá xa như: ở nước ngoài, vùng quê hẻo lánh hoặc không có những công cụ hiện đại để gửi hình ảnh thì PDVKH mời BS gọi lại và hướng dẫn khách hàng chăm sóc từ xa , giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhanh nhất có thể (trong 15 phút)/trường hợp;
- Hỗ trợ lễ tân chăm sóc, tư vấn và gọi chăm sóc khách hàng tiềm năng tham gia dịch vụ;
* Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động DVKH tại BVTM Kangnam:
- Đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của PDVKH;
- Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng DVKH.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng hoặc tương đương trở lên
- Chuyên ngành Kinh tế, hành chính, y-dược
- Kinh nghiệm ≥ 2 năm, tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Kiến thức Kiến thức xã hội, chuyên môn, tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng Giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán, thuyết phục

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng cạnh tranh, phụ cấp cơm trưa + thưởng KPI
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát 2 lần/ năm
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 0
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM/ 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn