Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Staff)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng online; trả lời thắc mắc và các khiếu nại của khách hàng qua email hoặc inbox;
- Quản lý fanpage, tạo bài đăng và campaign cho fanpage;
- Hỗ trợ thực hiện một số công tác liên quan đến Email marketing;
- Báo cáo, tổng kết và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học;
- Tiếng Anh tương đương 7.0 IELTS (viết lách, diễn đạt, lập luận, văn phong trình bày);
- Tư duy dịch vụ khách hàng; tư duy hệ thống;
- Kĩ năng: phân tích, tìm hiểu thông tin; giao tiếp hiệu quả; giải quyết vấn đề; tổ chức, sắp xếp công việc theo ngày,...; khả năng thuyết phục; tin học văn phòng cơ bản;
- Ham học hỏi; hợp tác; kiên nhẫn; cẩn thận; làm việc được dưới cường độ cao;
* Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường dịch vụ/chăm sóc khách hàng là điểm cộng;
* Có sự hiểu biết về văn hóa nước ngoài là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thưởng cạnh tranh; trợ cấp ăn trưa (500.000 VND/tháng), lương OT, lương tháng 13, thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, ngày lễ,...
- BHXH và BHYT theo đúng Luật Lao động Việt Nam
- Du lịch nghỉ hè hàng năm cùng công ty và các sự kiện team building, training trong năm
- Xét tăng lương, thưởng 1 lần hoặc 2 lần một năm đối với kết quả làm việc xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, liên kết, sáng tạo và cởi mở, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin Học Văn Phòng, Chăm Sóc Khách Hàng, IELTS, Dịch Vụ Khách Hàng, Tư Duy Dịch Vụ
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần GOAT Empire