Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng online; trả lời thắc mắc và các khiếu nại của khách hàng qua email hoặc inbox;
- Quản lý fanpage, tạo bài đăng và campaign cho fanpage;
- Hỗ trợ thực hiện một số công tác liên quan đến Email marketing;
- Báo cáo, tổng kết và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học;
- Tiếng Anh tương đương 7.0 IELTS (viết lách, diễn đạt, lập luận, văn phong trình bày);
- Tư duy dịch vụ khách hàng; tư duy hệ thống;
- Kĩ năng: phân tích, tìm hiểu thông tin; giao tiếp hiệu quả; giải quyết vấn đề; tổ chức, sắp xếp công việc theo ngày,...; khả năng thuyết phục; tin học văn phòng cơ bản;
- Ham học hỏi; hợp tác; kiên nhẫn; cẩn thận; làm việc được dưới cường độ cao;
* Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường dịch vụ/chăm sóc khách hàng là điểm cộng;
* Có sự hiểu biết về văn hóa nước ngoài là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thưởng cạnh tranh; trợ cấp ăn trưa (500.000 VND/tháng), lương OT, lương tháng 13, thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, ngày lễ,...
- BHXH và BHYT theo đúng Luật Lao động Việt Nam
- Du lịch nghỉ hè hàng năm cùng công ty và các sự kiện team building, training trong năm
- Xét tăng lương, thưởng 1 lần hoặc 2 lần một năm đối với kết quả làm việc xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, liên kết, sáng tạo và cởi mở, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 508 / 0
Logo Công ty Cổ phần GOAT Empire Công ty Cổ phần GOAT Empire
Số 24 Liền Kề 11B Khu làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin Học Văn Phòng, Chăm Sóc Khách Hàng, IELTS, Dịch Vụ Khách Hàng, Tư Duy Dịch Vụ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Staff)
Công ty Cổ phần GOAT Empire
Nộp đơn