Nhân viên dịch vụ khách hàng (mảng mPOS)
Mô tả công việc
- Thực hiện thanh toán, xử lý giao dịch
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ mPOS
- Xử lý kịp thời các giao dịch, đối soát
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mPOS qua chat, email, điện thoại
- Kiểm soát giao dịch rủi ro hàng ngày
- Báo cáo ngân hàng, đối tác định kỳ, đột xuất
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và tương tác nhóm
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Điềm tĩnh, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
- Có tố chất để đào tạo lên cấp quản lý
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động, với những đồng nghiệp đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển
- Tham gia các chương trình nội bộ, teambuilding, nghỉ mát
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13
-- Review lương tối thiểu 1 lần/năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech