Mô tả công việc

- Thực hiện thanh toán, xử lý giao dịch
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ mPOS
- Xử lý kịp thời các giao dịch, đối soát
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mPOS qua chat, email, điện thoại
- Kiểm soát giao dịch rủi ro hàng ngày
- Báo cáo ngân hàng, đối tác định kỳ, đột xuất

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và tương tác nhóm
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Điềm tĩnh, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
- Có tố chất để đào tạo lên cấp quản lý

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động, với những đồng nghiệp đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển
- Tham gia các chương trình nội bộ, teambuilding, nghỉ mát
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13
-- Review lương tối thiểu 1 lần/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên dịch vụ khách hàng (mảng mPOS)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn