Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, lập kế hoạch phương tiện đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.
- Điều hành/giám sát xe theo kế hoạch đã lập.
- Quản lý cung độ, quản lý phương tiện, lái xe và công nhân thực hiện công việc.
- Làm báo cáo khách hàng, báo cáo hoạt động phương tiện.
- Lập bảng kê thanh toán khách hàng, quyết toán chi phí hoạt động (nhiên liệu, phí cầu đường...). Báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động vận tải (lỗ-lãi).
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động vận tải.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trường ĐH/CĐ Giao thông vận tải
- Ưu tiên người đã từng làm việc trong các doanh nghiệp về lĩnh vực logistics & các doanh nghiệp Nhật Bản
- Sử dụng tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc, sức khỏe tốt
- Gắn bó lâu dài với Công ty

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong mội trường năng động, ổn định, có cơ hội thăng tiến cao
- Lương thỏa thuận
- Được thưởng 3 lần/năm, tăng lương, du lịch và nghỉ mát hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội và Long Biên đến nơi làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 514 / 0
Logo Công ty TNHH Logitem Việt Nam Công ty TNHH Logitem Việt Nam
Lô số 6, KCN Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2019

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên điều hành, hiện trường (Hưng Yên)
Công ty TNHH Logitem Việt Nam
Nộp đơn