Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về doanh thu, chỉ tiêu, vận hành, chất lượng chăm sóc khách hàng,…

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh và chỉ tiêu khách hàng, dịch vụ.

- Lập kế hoạch, triển khai tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự định kỳ hoặc theo kế hoạch phát triển Bộ phận;

- Kiểm soát, đánh giá và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

- Lên kế hoạch, dự toán, tổ chức, quản lý các hoạt động Marketing, PR.

- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ, …và đưa ra các đề xuất kịp thời.

- Xây dựng và đào tạo đội ngũ sale theo quy trình, thường xuyên cải tiến quy trình để nâng cao tỉ lệ chốt khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ: từ 23 đến 35 tuổi.

- Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao.

- Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 - 02 năm ở vị trí tương đương

- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

- Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp (toeic, Ielts..).

- Ngoại hình ưu nhìn, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Có chứng chỉ Cao đẳng Lữ hành là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Du lịch + Team Building: 01 lần/năm

- Ngày nghỉ lễ tết, hiếu, hỉ, nghỉ phép năm, nghỉ việc riêng, nghỉ không lương: Theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Thưởng đột xuất căn cứ theo năng suất và hiệu quả công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 1
Logo Công ty TNHH Tư vấn Nguyễn Gia Global Công ty TNHH Tư vấn Nguyễn Gia Global
L7 - 56, khu đô thị Athena Fulland Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
28/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
"giao tiếp"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên điều hành
Công ty TNHH Tư vấn Nguyễn Gia Global
Nộp đơn