Mô tả công việc

1. Hiểu biết về Digital Performance tools, Nắm bắt các xu hướng đang là hot trend nổi trội trên thị trường
2. Chịu trách nhiệm đưa ra định hướng digital marketing bao gồm: online media planning Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads microsite idea… và Online CRM marketing (Email, SMS marketing , database ….). Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC.
3. Chịu trách nhiệm tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
4. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
5. Tham gia & phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông / marketing có nền tảng trực tuyến (Quảng cáo Banners / Pop up / Góc / Event trực tuyến….). Xây dựng & Quản trị hệ thống kênh Mạng Xã Hội (Fanpage / Forum…)
6. Nắm rõ các thông tin chỉ số một kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai để đánh giá campaign thục hiện có hiệu quả hay không bằng cách thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web / Hệ thống Web: SEO & Google Ads....
07. Quản lý và chịu trách nhiệm kế hoạch xây dựng hình ảnh, thiết kế, content trên web, fanpage và các hình thức khác nếu có.
08. Trực tiếp làm việc với các đại lý về các chiến dịch digital marketing trong các chiến dịch để lựa chọn ra phương ác tối ưu cho từng công cụ.
09. Phối hợp cùng với Kinh doanh dựa vào ngân sách và target mục tiêu để lên các chiến dịch cụ thể.
10. Theo dõi và đánh giá & phân tích hiệu quả các chiến dịch. Báo cáo và rút ra kinh nghiệm sau mỗi chiến dịch.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác được người quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Digital Marketing
4. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Google+….).
- Khả năng đạo tạo nhân sự, Teamwork
- Chịu được áp lực công việc cao
- Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ rang.
5. Có khả năng Dịch thuật Tiếng Anh thương mại là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của nhà nước
- Du lịch 3 lần / 1 năm cùng công ty
- Thưởng tháng 13, 14, 15 theo hiệu quả làm việc
- Thưởng quý theo kết quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 0
Từ khóa:
Digital Marketing
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Tầng 6 – Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Digital Marketing
Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn