Mô tả công việc

- Đưa các nội dung chiến dịch lên các social platforms, tối ưu hoá các chiến dịch đó
- Đo lường hiệu quả các chiến dịch thông qua các công cụ như Google Analytics, Facebook Business...
- Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) thông qua content, keywords
- Luôn cập nhật các xu hướng digital mới để áp dụng vào các chiến dịch của công ty

Yêu cầu công việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vai trò tương đương
- Quen thuộc với các nền tảng xã hội (social platform) B2C, Google Adwords, Email Campaign, SEO/SEM
- Thành thạo các công cụ phân tích và đo lường hiệu quả chiến dịch
- Giao tiếp tốt và linh hoạt, có thể sử dụng thành thạo Tiếng Anh là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Từ khóa:
Digital Marketing
Logo Công ty Language Link Việt Nam Công ty Language Link Việt Nam
62 đường Yên Phụ đôi (gần dốc Hàng Than), Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Digital Marketing
Công ty Language Link Việt Nam
Nộp đơn