Nhân Viên Giám Sát Bán Hàng
Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống: Tìm kiếm nhà phân phối, đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với HCNS Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng, phân tích, tổng hợp, đánh giá phát triển thị trường.
- Tham khảo thêm các sản phẩm web
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, cùng ngành hàng công ty đang kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh