Mô tả công việc

- Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh một tuần kiểm tra 3 lần theo mẫu của Phòng Tổng Vụ (2/4/6 buổi sáng).
- Lập danh sách dụng cụ, giấy vệ sinh hàng tháng. Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.
- Quản lý việc thu gom rác, hợp đồng rác. Lập sơ đồ các thùng rác cho các văn phòng, cách thức lưu chuyển rác, thời hạn hợp đồng rác. Hàng tuần lập biên bản kiểm tra việc thu gom rác của công ty, báo cáo Trưởng phòng Tổng Vụ.
- Làm thủ tục đăng báo và liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chánh văn phòng.
- Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe. Theo dõi số lượng xe trung bình gởi hàng tháng, theo dõi thời hạn hợp đồng, cách thức giữ xe, tư vấn áp dụng các biện pháp giữ xe an toàn cho CNV Công ty. Hàng tháng lập biên bản kiểm tra việc giữ xe của công ty.
- Quản lý mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp. Lập danh sách các cơ quan chính quyền đia phương theo biểu mẫu danh sách nhà cung ứng. Ghi chú các thời gian phải xây dựng mối quan hệ.
- Quản lý hoạt động của đồng hồ treo tường. Lập sơ đồ các loại đồng hồ treo tường, thời hạn phải thay pin, định kỳ theo thời hạn của pin để thay thế pin theo yêu cầu.
- Quản lý hệ thống nước uống. Lập sơ đồ các bộ phận cần nước uống, loại bình sử dụng, định mức sử dụng 2 tuần, xác định số lần bên nhà cung ứng chuyển nước, lập báo cáo nước hàng tháng.
- Lập biểu đồ lượng điện sử dụng hàng tháng và báo cáo đề xuất cho Trưởng phòng Tổng Vụ cách thức giảm tiền điện. Quản lý hợp đồng thuê điện tại các văn phòng. Hàng ngày đọc báo để nắm thông tin cắt điện tại các văn phòng. Khi có thông tin cắt điện, lập thông báo trình Trưởng phòng Tổng Vụ ký và chuyển cho bộ phận liên quan trước ngày điện bị cắt để các bộ phận chuẩn bị công việc. Dán các chỉ dẫn sử dụng cho các công tắc tại các công tắc điện (ép keo trong).
- Lập biên bản kiểm tra văn phòng theo biểu mẫu 01 tháng/lần, trình Trưởng phòng Tổng Vụ phương án sửa chữa, thay thế.
- Quản lý hệ thống nước sinh hoạt . Quản lý, xử lý sự cố nước, báo cáo số lượng nước sử dụng tại các văn phòng, lập biểu đồ lượng nước sử dụng hàng tháng và báo cáo đề xuất cho Trưởng phòng Tổng Vụ cách thức giảm tiền nước.
- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng Tổng Vụ. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Số thứ tự, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.
- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp. Số bản công chứng tồn là 20.
- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của tiếp tân, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, ghẻ lau bảng, lau bàn – ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút. Nhân viên Hành chánh – Nhân sự thông báo lịch họp ngay sau khi nhận được thông tin, lập thư mời họp (nếu được yêu cầu) và chuyển thư mời họp, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công. Trước khi cuộc họp diển ra Nhân viên Hành chánh – Nhân sự có trách nhiệm nhắc lại các thành viên tham gia cuộc họp. Trường hợp các cuộc họp thường kỳ của BGĐ thì Nhân viên Hành chánh – Nhân sự hỏi người chủ trì về thời gian họp và thông báo lại cho các thành viên khác được biết.
- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS
- Photo giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, Trưởng phòng Tổng Vụ.
- Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc tổ chức lể tân, tiếp đón khách hàng.
- Hỗ trợ tiếp tân chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công tác hành chánh khác do Trưởng phòng Tổng Vụ chỉ định
- Lập kế hoạch công tác hàng tuần chuyển Trưởng phòng Tổng Vụ duyệt vào thứ bảy hàng tuần.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng Tổng Vụ phân công.
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
+ Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
+ Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, đăng báo
+ Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Trưởng bộ phận.
+ Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu Trưởng phòng Tổng Vụ, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TBP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt.
+ Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
- Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng v

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Có bằng Trung cấp trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Tiếng Anh trình độ A trở lên.
- Có kiến thức về công tác hành chánh.
* Kỹ năng:
- Chữ viết đẹp rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký, tiếp tân.
* Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 10
Logo Công ty TNHH EPE Packaging Việt Nam Công ty TNHH EPE Packaging Việt Nam
Lô 225/7, Đường số 13, KCN Long Bình (AMATA), P. Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự (Bình Dương)
Công ty TNHH EPE Packaging Việt Nam
Nộp đơn