Mô tả công việc
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Theo dõi và thực hiện lịch làm việc của Công ty;
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
  • Thực hiện các biên bản họp nội bộ của Công ty.
  • Thực hiên mua sắm tài sản, vật tư, các thiết bị thay thế sữa chữa cho các phòng/bộ phận của Công ty theo nhu cầu công việc.
  • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tạiCông ty;
  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
  • Thực hiện việc trang cấp các dụng cụ lao động (thẻ điện thoại và phiếu xăng theo danh sách CBNV được hỗ trợ cho công việc, văn phòng phẩm cho các bộ phận theo định kỳ tháng), đồ bảo hộ lao động, đồng phục cho CBNV theo định kỳ năm.
  • Thanh toán các hợp đồng thuê dịch vụ bên ngoài (dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, tiền điện , tiền nước, bảo trì, sữa chữa máy in, máy photo …., các khoản chi phí phục vụ cho hoạt động nội bộ của Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của công ty và đúng qui định của cơ quan nhà nước: thực hiện thay đổi, bổ sung các danh mục ngành nghề kinh doanh, Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh của Công ty, giấy chứng nhận VSATTP, các thủ tục khác....
  • Thực hiện công tác hậu cần nhằm hỗ trợ cho cho các Phòng ban, các sự kiện, hội nghị của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng/phó phòng phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng và khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ có thời gian đào tạo trên 12 tháng; hoặc tốt nghiệp đại học
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng Word, Excel phục vụ công tác được giao.
  • Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng sọan thảo văn bản.
  • Có kỹ năng giao tiếp với đối tác bên ngoài và các đoàn kiểm tra đến làm việc tại Công ty.
  • Phối hợp tốt với các phòng ban/bộ phận nhằm hoàn thành nhiệm vụ chung.
  • Tác phong nhanh nhẹn, khả năng làm việc hiệu quả.
  • Bảo mật tất cả các thông tin của Công ty.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được phân công.
Phúc lợi công việc

• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

• Được đóng Bảo hiểm y tế, BHXH theo luật định;

• Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ;

• Hưởng lương cứng và phụ cấp của Nhà nước (chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn);

• Được hưởng phúc lợi: Ngày lễ tết, ngày sinh nhật…

• Chế độ thưởng theo quy định riêng của Công ty trong từng thời kỳ và được xem xét tùy thuộc vào cống hiến của từng cá nhân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 1
Logo Trung Tâm Dịch Vụ Ăn Uống SATRA Trung Tâm Dịch Vụ Ăn Uống SATRA
275B Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Trung Tâm Dịch Vụ Ăn Uống SATRA
Nộp đơn