Mô tả công việc

- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của Công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận và quản lý đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của nhân viên trong Công ty.
- Quản lý các trang thiết bị điện, hệ thống điện, nước, internet, phòng cháy chữa cháy...; theo dõi, bổ sung các văn phòng phẩm tại văn phòng.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới thu chi, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong Công ty.
- Hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành liên quan đến Hành chính - Tổng hợp, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nam
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo.
- Từng có kinh nghiệm trong việc hành chính văn phòng, tổ chức sự kiện là một điểm cộng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Trung thực và thẳng thắn; biết gìn giữ, đảm bảo bí mật thông tin chung.
- Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Năng động, hoà hợp và đoàn kết với tập thể.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 8.000.000 – 10.000.000đ /tháng.
- Hưởng các khoản phụ cấp, chuyên cần và thưởng quý, năm.
- Thử việc tối thiểu 2 tháng (hưởng 85% lương cơ bản).
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng, 12 tháng một lần nếu năng lực và năng suất công việc thể hiện tốt.
- Được theo dõi công việc và đào tạo kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm định kỳ.
- Cơ hội thăng tiến trở thành trưởng phòng hoặc cấp quản lý cao hơn nếu thể hiện năng lực tốt.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái; không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát.
- Được cung cấp các trang thiết bị hỗ trợ công việc.
- Chính sách BHXH, phúc lợi, nghỉ phép nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và của riêng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 12
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
370 Nguyễn Văn Quỳ - Phường Phú Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
Nộp đơn