Mô tả công việc
  • Là đầu mối chịu trách nhiệm về công tác vận hành văn phòng, quản lý & tối ưu hóa chi phí hành chính, quản lý văn bản pháp lý/con dấu của Công ty
  • Quản lý và thực hiện công tác chấm công, 5s, tổng hợp vi phạm hành chính, kỷ luật
  • Soạn thảo và ban hành các văn bản nội bộ.Tiếp nhận, bàn giao, ghi chép và lưu trữ hệ thống văn bản.
  • Quản lý không gian làm việc, trạng thái vận hành và vệ sinh văn phòng: ATVS LĐ, phòng chống chảy nổ, an ninh trật tự,…
  • Các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học - Cao Đẳng, ưu tiên thuộc các ngành: hành chính, khoa học xã hội, quản trị hành chính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng giao tiếp, quản lý công viêc.
  • Tin học văn phòng tốt
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7; Sáng từ 8h00 - 12h, chiều từ 13h-17h
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ thỏa thuận theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Chế độ BHXH, thưởng lễ Tết, nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động
  • Nâng lương theo chế độ của công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
  • Du lịch hàng năm, tổ chức dã ngoại, sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, liên hoan, tất niên, teambuilding……
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 2
Logo Công ty Cổ phần MASTERTRAN Công ty Cổ phần MASTERTRAN
Số 16, Lô C2, phường Yên Hòa, Cầu giấy, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần MASTERTRAN
Nộp đơn