Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc khác được giao.

- Thực hiện công tác viết Báo cáo, Bảng đánh giá, Quản lý lịch trình theo yêu cầu định kì.

- Quản lý hồ sơ, tài liệu; thực hiện các hoạt động tiếp nhận công văn, văn bản chuyển đến Văn phòng và giải quyết theo sự phân công.

- Lưu trữ, giữ hồ sơ, tài liệu phân loại rõ ràng, có cây thư mục theo dõi và khớp thông tin.

- Bàn giao công việc với các bộ phận phòng ban có liên quan.

- Quản lý hồ sơ sau nhận việc, kiểm tra gia hạn hồ sơ theo thời gian quy định và lưu trữ phân loại hồ sơ khớp với file quản lý.

- Quản lý cơ chế phúc lợi, khảo sát ghi nhận, tổng hợp và phản hồi của nhân viên đưa ra điều chỉnh cơ chế phúc lợi phù hợp với nội quy và thực tế nhu cầu.

- Quản lý quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu. Khảo sát, ghi nhận & phân tích thực tế ứng dụng của quy chế, quy định, quy trình, báo cáo & đề xuất điều chỉnh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên.

- Giao tiếp tốt, trôi chảy, cẩn thận.

- Thành thạo các kỹ năng soạn hợp đồng, viết email.

- Ứng viên đã có kinh nghiệm về vị trí nhân viên hành chính nhân sự/nhân viên nhân sự từ 6 tháng đến 1 năm

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.

Phúc lợi công việc

- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty, BHXH

- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp...

- Lương tháng 13.

- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - sáng Thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 41
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Phổ Đình Công ty TNHH Một Thành Viên Phổ Đình
125A Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Một Thành Viên Phổ Đình
Nộp đơn