Mô tả công việc
  • Nhân sự: Phụ trách và quản lý hồ sơ nhân sự, tiếp nhận tăng giảm nhân sự với TCT, bảo hiểm XH, chấm công … và tương tác với TCT quan đến nhân sự. Tổng nhân sự của đơn vị dưới 30 người.
  • Tập hơp và quản lý làm thủ tục hồ sơ đại lý: Đặc thù của lĩnh vực bảo hiểm – số lượng ít. (thường dưới 10 hồ sơ/năm).
  • Hành chính, văn phòng: Quản lý chung toàn bộ công việc văn phòng của cty + Theo dõi và đặt hàng VPP, các công việc liên quan câp phát VPP tại đơn vị + kiểm tra và hoàn tất thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
  • Thực hiện: Cùng TP KTHC tổ chức sự kiện, làm chương trình cty các đợt (Sơ kết, Tổng kết, Du lịch, Lễ …)
  • Lễ Tân: Đóng dấu, kiểm tra thông tin hợp đồng theo quy định, Quản lý chung văn phòng.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên các ứng viên có chuyên môn (bằng cấp lĩnh vực nhân sự, hành chính).
  • Trình độ: Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 6 - 7, tòa nhà 14 Lý Nam Đế, HN
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 8
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC
Tầng 15, tòa nhà Mipec số 229 phố Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC
Nộp đơn