Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác hành chính, hậu cần cho các trụ sở của Tập đoàn (văn phòng công ty, cửa hàng, nhà máy, ...):
  • Thực hiện việc quản lý tài sản cho toàn công ty: theo dõi, sắp xếp, quản lý xuất - nhập - tồn, tình trạng tài sản, ...;
  • Thực hiện các công việc hành chính khác khi được phân công;
  • Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi: 25-35;
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng;
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về hành chính;
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là điểm cộng;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
  • Trung thực, năng động, nhiệt huyết, cầu thị.
Phúc lợi công việc
  • Làm giờ hành chính, T2 - T6 (08h00-17h00); T7 (08h00-12h00)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nâng cao;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 9
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T
Số 79 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T
Nộp đơn