Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc thủ tục giấy tờ hành chính tới các cơ quan, ban ngành liên quan
  • Thực hiện hoàn thiện hồ sơ PCCC, hồ sơ mở mới trung tâm
  • Thực hiện thủ tục giấy tờ hồ sơ thành lập, cấp phép hoạt động, gia hạn hồ sơ cấp phép giáo dục
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng liên quan đến các công tác pháp lý mở mới/ gia hạn hoạt động của trung tâm
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Xử lý các vấn đề liên quan setup cơ sở, đối tác thi công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng, pháp lý
  • Có kinh nghiệm làm việc thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
  • Ưu tiên có khả năng tổ chức sự kiện
  • Số lượng tuyển: 01
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian (8h00-17h00 Từ T2 đến hết sáng T7).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 10-13M+, thưởng tháng 13+ thưởng kinh doanh
  • Tham gia BHXH, công đoàn theo quy định
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ theo quy định của công ty
  • Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 613 / 44
Logo Công ty TNHH Phát triển giáo dục và hợp tác quốc tế THANHMAIHSK Công ty TNHH Phát triển giáo dục và hợp tác quốc tế THANHMAIHSK
168/19 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và hợp tác quốc tế THANHMAIHSK
Nộp đơn