Nhân viên Hành chính
Mô tả công việc
- Quản lý đơn hàng, triển khai đơn hàng về xưởng sản xuất, trực tiếp làm việc với xưởng sản xuất, xưởng in..
- Cập nhật. theo dõi, điều phối hàng hóa để kịp tiến độ. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Hỗ trợ chấm công, mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị hay đồ dùng phục vụ mục đích công việc trong văn phòng
- Kiểm kê tồn kho hằng tháng.
- Làm các công việc định kỳ theo quy định của công ty : báo cáo thu chi, báo cáo công nợ...
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh. Quản lí số lượng hàng tồn để nhập hàng thêm, đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng lỗi, hàng thiếu, các vấn đề phát sinh khác nếu có
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chính
- Kỹ lưỡng, cẩn trọng và chú ý đến các chi tiết
- Có kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với đồng nghiệp hay các bộ phận liên quan.
- Có khả năng sắp xếp, quản lí thời gian.
- Năng động, nhiệt tình, tích cực trong công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản word, excel.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.
- Địa điểm làm việc: 30 đường số 4, Phường 10, Gò , TP.HCM.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn 07-10 triệu (lương cơ bản + phụ cấp + thưởng)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/06/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Canavi