Mô tả công việc

1/ Hành chính công ty:
- Quản lý, cập nhật hồ sơ/tài liệu đã phát hành của Công ty.
- Tạo bản sao mềm (scan, chụp ảnh/…) của các tài liệu một cách đầy đủ để lưu trữ trên máy tính (tại máy tính của cá nhân và server của Công ty) theo cây thư mục khoa học, dễ tìm kiếm, truy cập cho nhân viên công ty, truy xuất tham khảo khi cần.
- Thực hiện các công việc về hành chính – văn phòng đảm bảo hoạt động của công ty được duy trì ổn định, liên tục, hiệu quả; và các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Gửi thư, cập nhật tình hình gửi thư.
2/ Hành chính giấy tờ hồ sơ:
- Xây dựng, hoàn thiện quy trình, quy chế của Công ty.
- Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu nhập về Phòng/Ban bộ phận liên quan.
- Tham gia soạn thảo, dự thảo, hiệu chỉnh các tờ trình, phiếu trình, công văn, báo cáo và các tài liệu khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
- Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa/khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
- Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
****Nhiệm vụ:
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp trên về chức năng và nhiệm vụ được giao.
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế hoạt động của công ty.
- Sẵn sàng thực hiện các công việc khác theo sự phân công của câp trên.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo Excel, Word.
- Biết sử dụng Power Point.
- Không cần kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến
- Chủ động trong công việc.
- Trình độ tối thiểu cao đẳng.
- Giao tiếp được bằng tiếng anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước và hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Lương 5 - 7 triệu.
- Một số khoản hỗ trợ khác tùy vào vị trí công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 15
Logo Công ty Cổ phần Red Franchise Công ty Cổ phần Red Franchise
Tầng 1- 64 Bis Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Red Franchise
Nộp đơn