Mô tả công việc
  • Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch hành chính theo tháng/ quý/ năm;
  • Hỗ trợ các bộ phận về công tác hành chính như bàn giao, hướng dẫn quy trình hành chính, quản lý các loại hợp đồng và các tài liệu liên quan khác;
  • Hỗ trợ với Phòng Nhân sự tổ chức các hoạt động, chương trình của Công ty như: chương trình gắn kết, Lễ, Tết, tiệc Sinh nhật, các hoạt động cộng đồng,…
  • Chủ động và hỗ trợ trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax, tài liệu, giấy tờ, tiếp nhận và chuẩn bị phòng họp theo lịch;
  • Lập kế hoạch thanh toán theo định kỳ các chi phí liên quan, chịu trách nhiệm thanh quyết toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ;
  • Hỗ trợ trong việc quản lí công tác an toàn phòng chống cháy nổ, công tác an toàn - vệ sinh lao động...
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Sử dụng tiếng Anh cơ bản và tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 10
Logo Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam
309 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam
Nộp đơn