Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
Công tác tổ chức - sắp xếp:
- Đăng ký phòng họp công ty/Tiếp nhận nhu cầu sử dụng phòng họp của các phòng ban từ nhân viên văn thư và điều phối sử dụng. Kết hợp với những nhân sự khác thuộc P.HCNS chuẩn bị chu đáo, vệ sinh phòng họp phục vụ các nhu cầu liên quan;
- Chuẩn bị nước uống phòng Tổng Giám đốc, phòng họp, khi có phỏng vấn hay nước uống chung khu vực văn phòng;
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý kịp thời khi có nhu cầu xe đi công tác;
- Đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn, hoa, quà, bàn ăn, đặt tiệc…;
- Tổ chức các sự kiện, cuộc họp, du lịch, sinh nhật, họp mặt, lớp học và các event khác;
- Sắp xếp văn phòng, thực hiện công tác di dời, bố trí văn phòng, đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho CBNV;
- Hỗ trợ Bộ phận nhân sự tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
Công tác quản lý - mua sắm - thanh toán
- Quản lý công cụ dụng cụ và tài sản công ty;
- Lập và quản lý các Biên bản bàn giao tài sản;
- Tiếp nhận nhu cầu, tiến hành in và cấp name card (nếu có);
- Mua sắm cấp phát đồng phục, thiết bị/văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc;
- Tiến hành mua sắm/làm thủ tục, thực hiện thanh toán và quản lý các chi phí hành chính - chi phí văn phòng như: điện, nước, nước uống… và các chi phí khác để báo cáo chi phí khi có yêu cầu;
- Quản lý tài khoản Grab và tiến hành đối chiếu, kiểm tra thanh toán hóa đơn hằng tháng.
Công tác hậu cần
- Quản lý, điều động, nhắc nhở nhân viên vệ sinh thực hiện công tác vệ sinh Công ty;
- Công tác tổ chức/hậu cần trong các event: họp mặt, du lịch, sinh nhật, lễ tết...;
- Sắp xếp bố trí chỗ để xe và các công việc hậu cần khác khi được giao.
Quản lý an ninh:
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các quy định về an ninh và bảo vệ;
- Triển khai công tác an toàn, phòng chống cháy nổ, bảo vệ tài sản;
- Xây dựng và triển khai các quy định dành cho khách đến làm việc tại công ty.
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc hành chính khác (nếu có);
- Hỗ trợ các nhân sự khác thuộc Bộ phận hoặc ngoài Bộ phận (khi cần thiết);
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chủ động giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền công việc được giao, tuy nhiên phải báo cáo/xin ý kiến (qua mail, điện thoại) quản lý trực tiếp đối với các trường hợp thuộc thẩm quyền giải quyết công việc nhưng có ảnh hưởng đến hoạt động chung của đơn vị;
- Được quyền đề xuất ý kiến, kiến nghị, báo cáo theo yêu cầu về những vướng mắc, hỗ trợ chung trong công việc với quản lý trực tiếp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Quản trị hành chính - văn phòng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có chứng chỉ liên quan về ngành nghề (trường hợp không tốt nghiệp đúng chuyên ngành);
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet.
Năng lực: Am hiểu về các công việc hành chính văn phòng và biết sắp xếp công việc có kế hoạch; Có khả năng đàm phán/thương lượng với nhà cung cấp dịch vụ cung ứng tốt.
Kỹ năng
- Có kỹ năng giao tiếp trình bày rõ ràng;
- Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt;
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học, hợp lý;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có khả năng làm việc dưới áp lưc cao.
THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Y Tế Tân Thành