Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, chứng từ phòng kinh doanh.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và thực hiện các công việc hành chính của Phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ Nhân viên bán hàng.
- Báo cáo tổng hợp chỉ tiêu, doanh số bán hàng hàng tuần, hàng tháng cho Phòng kinh doanh.
- Truyền đạt thông tin cần thiết của Phòng kinh doanh, Công ty đến các thành viên trong bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo từ nhân viên trong bộ phận. Tiến hành rà soát nội dung trước khi trình Giám đốc kinh doanh phê duyệt.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, độ tuổi từ 23 đến 30.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Admin hoặc ngành nghề liên quan.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1103 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Toyota Phú Mỹ Hưng Công ty TNHH MTV Toyota Phú Mỹ Hưng
806 Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng (Sales Admin)
Công ty TNHH MTV Toyota Phú Mỹ Hưng
Nộp đơn