Mô tả công việc

- Quản lý giấy tờ, hợp đồng, văn bản hành chính của Công ty;
- Thực hiện các thủ tục hành chính, phúc lợi cho người lao động theo quy định công ty;
- Quản lý công, tính lương và các công việc liên quan đến người lao động;
- Quản lý và cấp phát tài sản, công cụ lao động cho người lao động;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương;
- Có hiểu biết về pháp luật liên quan (luật dân sự, luật doanh nghiệp, luật thương mại);
- Có kinh nghiệm về C&B (tính lương, BHXH, phúc lợi khác...);
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm liên quan (phần mềm bảo hiểm, máy công,...)
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
- Giờ làm việc: 8h30 - 17h30 (từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy)

Phúc lợi công việc

- Mức lương hưởng tương xứng với năng lực (5.000.000 – 7.000.000);
- Các phụ cấp, thưởng Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và công ty;
- Được tham gia đánh giá năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, có cơ hội phát triển và khả năng thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 1
Logo Công ty Cổ phần Leanow Công ty Cổ phần Leanow
123C Thụy Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính C&B
Công ty Cổ phần Leanow
Nộp đơn