Mô tả công việc

1. KẾ TOÁN NỘI BỘ

- Kiểm soát hệ thống nhập liệu hợp đồng đầu vào, đầu ra qua phần mềm Misa;

- Kiểm soát chi phí xử lý công việc theo hợp đồng, chi phí hoạt động quản lý nội bộ, chi cho nhà cung cấp/ đối tác, chi phí, thuế cho cơ quan nhà nước theo kế hoạch;

- Chịu trách nhiệm làm hồ sơ thanh toán chi phí vận hành DN cho: đối tác, nhà cung cấp, BQL toà nhà….;

- Chịu trách nhiệm lập phiếu thu, chi tiền mặt, UNC qua ngân hàng;

- Chịu trách nhiệm lập báo cáo thu hồi công nợ, báo cáo chi phí văn phòng, chi phí vận hành theo tình hình thực tế nhằm đảm bảo kiểm soát tình hình tài chính của công ty.

2. KẾ TOÁN THUẾ

- Chịu trách nhiệm Lập hoá đơn GTGT đầu ra, kiểm soát hoá đơn GTGT đầu vào;

- Chịu trách nhiệm Lập tờ khai thuế GTGT quý, năm; Lập tờ khai lệ phí môn bài, thuế, phí khác đúng thời hạn;

- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin cho đối tác trong công tác Báo cáo tài chính hàng quý, hàng năm.

3. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

- Tổng hợp, trình ký hợp đồng hàng ngày;

- Chịu trách nhiệm mua sắm tài sản, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng;

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự: quản lý HĐLĐ, đăng tin ứng tuyển, tổng hợp CV, tổng hợp báo cáo chấm công; theo dõi tình trạng bảo hiểm;

- Chịu trách nhiệm trong công tác lập công văn, nội quy, thông báo, quyết định liên quan các hoạt động nội bộ/nghỉ lễ thường niên;

- Thực hiện công việc phát sinh trong phạm vi công việc đảm nhiệm theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán-tài chính. Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm. SL: 01 người

2. Thái độ: có ý thức, trách nhiệm trong công việc; ham học hỏi, chủ động, chịu áp lực tốt; cầu tiến và có khả năng thích nghi, làm việc theo nhóm tốt;

2. Tính cách: Trung thực, thật thà, chính trực, nhanh nhẹn, tư duy mạch lạt;

4. Kỹ năng: thành thạo office: word, excel, pp và các phần mềm kế toán; có khả năng thích nghi với công nghệ chuyển đổi số 4.0 trong công tác quản trị doanh nghiệp

5. Thời gian làm việc: Full time Thứ 2 – thứ 6

- Sáng: 8h - 12h

- Chiều: 13h30 - 17h30

- Thứ 7: luân phiên trực 2 sáng thứ 7/ 1 tháng

Phúc lợi công việc

1. Mức thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000/tháng

2. Hưởng lương tháng 13; thưởng lễ tết và các chi phí thưởng khác theo tình hình kinh doanh và cơ chế thưởng của công ty

3. Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Team building, nghỉ mát thường niên,…

4. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty CP Tư vấn đầu tư và sở hữu trí tuệ Oceanlaw Công ty CP Tư vấn đầu tư và sở hữu trí tuệ Oceanlaw
Tầng 8 số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hầu, Cầu Giấy
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trung thực, thật thà, chính trực, nhanh nhẹn, tư duy mạch lạt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 38 tuổi
Nhân viên Hành chính, Kế toán
Công ty CP Tư vấn đầu tư và sở hữu trí tuệ Oceanlaw
Nộp đơn