Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, tổng hợp và thực hiện kế hoạch thu - chi đúng quy định.
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc in thông báo, phát thông báo phí và thu phí quản lý hàng tháng.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình thu phí quản lý, phí sử dụng nước, phí gửi xe, phí dịch vụ cộng thêm với ban quản lý chung cư và phụ trách kế toán tại văn phòng.
  • Đề xuất với ban quản lý chung cư các công việc liên quan đến công tác Kế toán – Hành chính.
  • Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công việc kế toán-hành chính.
  • Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc ban quản lý.
  • Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý tòa nhà và phụ trách kế toán công ty.
  • Thực hiện các công việc khác của nhân viên chăm sóc khách hàng (Lễ tân tòa nhà) như:
  • Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo quy trình của công ty
  • Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng các dịch vụ của tòa nhà và trình Ban quản lý xem giải quyết.
  • Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.
  • Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện
  • Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà
  • Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến
  • Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
  • Chuyên ngành tài chính/ kế toán hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm 1-2 năm về kế toán ở các ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn, tòa nhà văn phòng, chung cư
  • Nắm vững các nghiệp vụ chuyên ngành kế toán và thường xuyên cập nhật các qui định mới; hiểu biết pháp luật về kế toán, kiểm toán, thuế, ngân hàng
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nói, đọc, viết).).,
  • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán (nếu có)
  • Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 0
Logo Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Unit BC-1118, Tầng 11, số 180-192 đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Kế Toán (Dự Án)
Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Nộp đơn