Mô tả công việc

- Gửi thông báo điện, nước cho CĐT đúng thời hạn
- Tính tiền điện, nước, phí dịch vụ hàng tháng/quý
- Xác nhận công nợ với khách hàng
- Soạn thông báo thu tiền điện, nước, dịch vụ đúng thời hạn gửi KH
- Gửi hóa đơn điện, nước cho phòng kế toán
- Quản lý sổ sách chứng từ, tạo file tài liệu hàng tháng
- Đề xuất đặt hàng nhà cung cấp vật tư tiêu hao và văn phòng phẩm
- Theo dõi vật tư (nhập-xuất-tồn), lập phiếu nhập, phiếu xuất theo quy định
- Quản lý kho gọn gàng, ngăn nắp
- Chấm công BQL hàng tháng, lập bảng công gửi chủ đầu tư
- Theo dõi thời hạn, chi phí của các hợp đồng khách thuê và cập nhật trên hệ thống
- Tập hợp hồ sơ thanh toán của các nhà thầu cuối tháng
- Soạn công văn, thông báo gửi khách hàng, cơ quan chức năng
- Hỗ trợ và back up vị trí lễ tân khi lễ tân nghỉ việc
- Hỗ trợ CSKH đăng ký các thủ tục cho nhà thầu thi công, khách hàng vận chuyển hàng hóa ra vào
- Cập nhật thông tin phát sinh lên phần mềm Landsoft hàng ngày
- Cập nhật, theo dõi chi phí vận hành của Tòa nhà, chi phí phải thu, chi phí phải trả cho nhà thầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học một trong các ngành: Kế toán, Quản lý kinh doanh, Hành chính, Kinh tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán tại các tòa nhà, văn phòng, nhà máy,…
- Cẩn thận, có trách nhiệm
- Khả năng lập và theo dõi kế hoạch công việc hàng tháng, hàng tuần.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà văn phòng, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính, nghỉ chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập tốt, ổn định (Từ 8-9 triệu gross/tháng)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Chấm Công

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Kế toán tòa nhà (Tại Cầu Giấy, Hà Nội)
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn