Mô tả công việc
  • Trực điện thoại và chuyển máy tới các phòng ban chuyên môn.
  • Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch tại Công ty.
  • Tổ chức và thực hiện các công việc hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo.
  • Theo dõi công văn đến, công văn gửi đi và theo dõi chuyển phát nhanh tài liệu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ.
  • Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên.
  • Ngoại hình: Khá, Cao 1m58 trở lên, giọng nói chuẩn.
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc văn phòng.
  • Trình độ/Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp và tổ chức công việc tốt.
  • Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Từ 12 - 15 triệu trở lên.
  • Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp: sau 2 tháng.
  • Lương tháng 13 (Vào dịp cuối năm), thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.
  • Nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.
  • Phụ cấp: ăn trưa, đi công tác có công tác phí.
  • Tham gia nghỉ mát, dã ngoại.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 692 / 7
Logo Công ty TNHH PNK Công ty TNHH PNK
Số 14 phố Kim Đồng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tuổi
Nhân Viên Hành Chính (Lễ Tân)
Công ty TNHH PNK
Nộp đơn