Mô tả công việc

- Chấm công, tính công cho nhân viên. Tổng hợp cuối tháng gửi về văn phòng Hà Đông
- Thay hoa, nước ban thờ: M1, rằm, các ngày lễ tết
- Đặt đồ ăn trưa, mua đồ khi văn phòng cần thiết
- Tuyển dụng các vị trí được yêu cầu của bộ phận trong phòng ban và ban lãnh đạo
- Sắp xếp lịch phỏng vấn các bộ phận và báo kết quả cho ứng viên
- Đặt văn phòng phẩm và gửi thanh toán vào 10 mùng hàng tháng
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty. Liên hệ các phòng ban để xác nhận thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Làm các giấy tờ công văn, công chứng khi được yêu cầu. Đi in ấn, đóng dấu, nộp các giấy tờ khi được yêu cầu
- Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị,…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
- Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.
- Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ, cao ráo. Hình thức ưa nhìn
- Kinh nghiệm hành chính văn thư, tuyển dụng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Có laptop
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo các công cụ văn phòng: excel, word,...
- Cẩn thận chăm chỉ, giao tiếp tốt
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Làm việc tại Số 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 7-9 triệu + hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thắng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Số 40, ngõ 477, đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Nộp đơn