Mô tả công việc

- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty

- Trực tổng đài và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan

- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi

- Phối hợp trong các công việc hành chính văn phòng

- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty theo yêu cầu

- Các công việc khác theo sắp xếp của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Văn thư lưu trữ, Quản trị hành chính văn phòng, Du lịch Khách sạn,...

- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên

- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái

- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, có chứng chỉ TOEIC từ 450 trở lên

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: mức lương, phụ cấp và thưởng cạnh tranh

- Cơ hội đánh giá năng lực 2 lần/năm

- Tham gia team building, nghỉ mát du lịch hàng năm

- Các chế độ bảo hiểm sức khỏe mở rộng khi trở thành nhân viên chính thức

- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ nội bộ

- Các ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN trong ngành HÀNG KHÔNG

- Thời gian làm việc: thứ 2-6, nghỉ thứ 7, chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng Không  Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng Không
Số 412 Nguyễn Văn Cừ - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng Không
Nộp đơn