Phúc lợi dành cho bạn
Thăm quan du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 1 lần/ năm
Mô tả công việc

- Thường trực, tiếp đón khách đến liên hệ công tác, nhận thông tin về khách hàng, liên lạc với cá nhân/ phòng/ ban có liên quan.
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ.
- Phô tô, in ấn, scan các tài liệu và thực hiện công tác lễ tân, hỗ trợ, chuẩn bị hậu cần cho việc tiếp khách, hội họp theo phân công của lãnh đạo Phòng.
- Tiếp nhận, lưu, chuyển công văn đi – đến, chuyển, phát tài liệu đến các phòng/ ban liên quan trong Công ty.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị mang vào – ra khỏi Công ty (ghi chép sổ sách, kiểm tra chứng từ).
- Thực hiện công việc cấp phát báo chí, thư từ, chuyển phát đi đến hàng ngày.
- Quản lý văn phòng phẩm tồn kho và đặt mua kịp thời theo yêu cầu của các phòng ban.
- Phối hợp, tham giá tổ chức các sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty: sinh hoạt tập thể Công ty, tham quan, nghỉ mát, giải golf,…
- Thực hiện các công việc khác khi được lãnh đạo Phòng giao.

Yêu cầu công việc

- Nữ, dưới 30 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành văn thư, lễ tân, văn phòng, hành chính, luật
- Không nói giọng địa phương, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,58 m trở lên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (word, excel…) và các thiết bị văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự, nhẹ nhàng và chu đáo. Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực văn thư, hành chính – văn phòng, lễ tân và có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm 7 - 8 triệu/ tháng, tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (Nghỉ t7 và chủ nhật).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty: Mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Tham quan du lịch trong và ngoài nước, thưởng các ngày lễ và tháng lương thứ 13.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành.
- Có chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí gắn bó lâu dài với Công ty: Mua nhà ở giá ưu đãi tại các dự án do Công ty làm Chủ đầu tư.
- Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 9
Logo Văn Phòng Đại Diện Số 1 Công Ty Cổ Phần Mecta Văn Phòng Đại Diện Số 1 Công Ty Cổ Phần Mecta
Tầng 5 Tòa nhà Trường Thịnh, Số 1 Phùng Chí Kiên, Phưỡng Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp, soạn thảo văn bản...

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành Chính Lễ Tân
Văn Phòng Đại Diện Số 1 Công Ty Cổ Phần Mecta
Nộp đơn