Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc liên quan đến hành chính, hậu cần văn phòng.

- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm của các bộ phận, thực hiện mua sắm theo đúng quy trình của Công ty.

- Lên kế hoạch mua sắm VTTH cho siêu thị. Trực tiếp mua sắm và theo dõi quá trình giao hàng của các nhà cung cấp (VTTH và văn phòng).

- Thanh toán các dịch vụ.

- Trực tiếp làm việc và xử lý vấn đề phát sinh với Nhà cung cấp hàng tháng.

- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ hàng tháng.

- Quản lý toàn bộ tài sản của Công ty.

- Lên kế hoạch theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử, máy móc của Công ty.

- Tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên hành chính tại các hệ thống siêu thị tối thiểu 02 năm trở lên.

- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp.

- Tư duy tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến

- Ứng viên ưa thích môi trường làm việc ổn định, lâu dài

- Địa điểm làm việc: Tầng 6, số 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (dao động từ 12 - 15M).

- Làm việc 8h/ngày, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. (8h-17h)

- Được hưởng phục cấp ăn trưa, điện thoại, thẻ taxi di chuyển phục vụ công việc.

- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ tết trong năm.

- Đóng BHXH full lương và các chế độ khác theo đúng Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 1
Logo Công ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam Công ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
Tầng 6, số 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
08/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Mua Sắm Hàng Hóa, Mua Hàng, Thu Mua, Liên Hệ Nhà Cung Cấp, Kiểm Soát Mua Sắm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính mua sắm
Công ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
Nộp đơn