Mô tả công việc

- Tổ chức cung ứng, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm định kỳ. Báo cáo số lượng và chi phí sử dụng VPP theo từng phòng/ ban theo kỳ.

- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ của Công ty.

- Tổng hợp các chi phí dịch vụ hành chính theo tháng, quý, năm, bộ phận. Thực hiện báo cáo các khoản chi phí dịch vụ hành chính định kỳ.

- Tổ chức kiểm kê tài sản, theo dõi biến động tài sản định kỳ hàng tháng. Báo cáo biến động và hiện trạng tài sản định kỳ.

- Thực hiện đặt vé máy bay cho CBNV đi công tác và làm hồ sơ thanh toán.

- Mua sắm đồ dùng, đồ sinh hoạt, đồng phục phục vụ cho Văn phòng công ty.

- Thực hiện công việc hành chính khác: theo dõi danh sách gửi xe, văn thư – lưu trữ, phân công trực nhật, tổ chức sự kiện của công ty….

- Thực hiện các yêu cầu theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Hành chính

- Tin học văn phòng từ trung cấp trở lên

- Có khả năng sử dụng tiếng anh/tiếng hàn

- Chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao

- KHÔNG ưu tiên người thường xuyên chuyển việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty TNHH Dongjin Techwin Vina Công ty TNHH Dongjin Techwin Vina
Nhà xưởng E1, E2 (thuộc lô E), khu CN7, Khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2022

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Nghiệp vụ mua bán)
Công ty TNHH Dongjin Techwin Vina
Nộp đơn