Mô tả công việc

- Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương của nhân viên trong công ty
- Công tác tuyển dụng khi có yêu cầu (không nhiều)
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho cán bộ công nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự
- Công tác hành chính: Mua sắm trang thiết bị, quản lý văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Xã hội
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm
- Có khả năng soạn thảo công văn, tờ trình và các văn bản hành chính tốt.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật hiện hành và Quy định của công ty;
- Thưởng theo quy định của công ty
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 812 / 2
Logo Công ty TNHH In & Dịch vụ - Thương mại Quang Trung Công ty TNHH In & Dịch vụ - Thương mại Quang Trung
Lô 14 BT3 KĐT Pháp Vân - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH In & Dịch vụ - Thương mại Quang Trung
Nộp đơn