Mô tả công việc
  • Đăng tuyển và tìm nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.
  • Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ đạt yêu cầu và đặt lịch hẹn phỏng vấn, tiếp nhận hồ sơ, sơ vấn ứng viên.
  • Báo cáo trưởng phòng các hồ sơ đạt yêu cầu và sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Theo dõi, hoàn tất thủ tục tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan và hỗ trợ khác đối với nhân viên mới.
  • Chấm công, tính lương, BHXH, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên công ty, soạn thảo Hợp đồng làm việc.
  • Một số công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên đã tốt nghiệp Đại học.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 712 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA
P2.02 Tầng 2 Toà Nhà 348 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA
Nộp đơn