Mô tả công việc
  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động
  • Phụ trách các mảng hợp đồng, BHXH,.. của người lao động
  • Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, kỹ thuật;.. ....
  • Đã có kinh nghiệm trong công việc hành chính nhân sự
  • Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Sáng tạo và cầu tiến trong công việc.
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh trên thị trường (8 - 10 triệu)
  • Cơ hội thăng tiến, được đào tạo phù hợp với định hướng công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và quy chế riêng của Công ty.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty, các chương trình đào tạo phát triển bản thân, cho tất cả các thành viên như Team building, nghỉ mát ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 717 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn