Mô tả công việc

* Chức năng hành chính nhân sự - 50%
- Thực hiện các thủ tục hành chính trong tuyển dụng: liên hệ với các đối tác đăng tuyển, nhận hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, …..
- Thực hiện các thủ tục đào tạo: Liên hệ các đối tác đào tạo, chuẩn bị địa điểm…
- Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động: Theo dõi thực hiện các số liệu tăng, giảm BH và đối chiếu với cơ quan BH hàng tháng, làm các hồ sơ BH để đảm bảo người lao động có thể hưởng các chế độ BHBH theo đúng quy định
- Quản lý việc chấm công làm căn cứ thanh toán lương hàng tháng cho toàn thể CBNV Công ty.
- Phối hợp thực hiện các công tác nhân sự khác liên quan đến: chế độ chính sách cho người lao động (thăm nom nhân viên, tổ chức nghỉ hè,…); các quy định, chương trình về An toàn vệ sinh lao động, ANTT và PCCN; tuyên truyền, thực hiện các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp; thực hiện phổ biến các chính sách, quy định, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; các hoạt động thi đua khen thưởng),…
* Hành chính quản trị, hậu cần - 40%
- Thực hiện công tác Hành chính, văn thư, đánh máy, in sao, vào sổ đăng ký, chuyển giao các văn bản, tài liệu.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, quản lý công văn giấy tờ, sổ sách hành chính và con dấu .
- Làm công việc thư ký BGĐ:
- Sắp xếp lịch, thông báo, chuẩn bị phòng họp, bàn ghế, ghi chép biên bản cuộc họp…
- Thông báo nội dung và thành phần các cuộc họp, hội nghị do lãnh đạo Công ty triệu tập
- Thu thập, tổng hợp và xử lý thông tin giúp lãnh đạo công ty chỉ đạo điều phối hoạt động của các phòng
- Thực hiện việc quản lý các tài sản thuộc khối văn phòng, sửa chữa và thay thế kịp thời các thiết bị hỏng.
- Đôn đốc công tác vệ sinh khối văn phòng (thu vén gon gàng, phối hợp nhắc nhở các bộ phận cùng thực hiện)
- Quản lý và liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ IT
- Cập nhật các văn bản pháp quy liên quan
- Các công việc khác khi được phân công/Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

* Thái độ
- Cầu tiến; Chủ động, Trung thực
- Nhiệt tình, hòa đồng; Linh hoạt, chủ động, sáng tạo
* Kiến thức
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm
- Nữ (ngoại hình ưa nhìn)
- Trình độ & chuyên môn đào tạo ĐH chuyên ngành Hành chính, VP, Quản trị NNL, báo chí, văn hóa trở lên
- Tin học: Thành thạo
- Ngoại ngữ (ưu tiên)
* Kỹ năng
- Quản lý theo mục tiêu/làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 710 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Long Á Công ty TNHH Thương mại Long Á
Số 32/17, phố An Dương - Phường Yên Phụ - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại Long Á
Nộp đơn