Mô tả công việc

- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty (chẳng hạn như nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...)
- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Liên kết với các đối tác bên ngoài như công ty bảo hiểm, bệnh viện đóng bảo hiểm y tế cho nhân viên và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Hỗ trợ phòng kế toán bằng việc cung cấp các thông tin nhân sự có liên quan (ví dụ số ngày nghỉ phép, ngày nghỉ ốm và số ngày làm việc).
- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.
- Tham gia vào các dự án của phòng nhân sự

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 30 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị, Nhân sự Hành chính
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 531 / 1
Logo Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics	Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics
Cụm Công nghiệp Tập trung Phú Hữu A, Giai đoạn 1 - Thị trấn Mái Dầm - Huyện Châu Thành - Hậu Giang
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Hậu Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics
Nộp đơn