Mô tả công việc

• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tuyển dụng
• Tuyển dụng, theo dõi chấm công, hợp đồng lao động.
• Chốt sổ, báo tăng, giảm cho cơ quan BHXH
• Lưu trữ công văn, chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
• Theo dõi quá trình sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ trong văn phòng và đề xuất mua bổ sung, thay đổi hay sửa chữa nếu cần thiết.
• Trực điện thoại, nhận tin nhắn và nhắc nhở kế hoạch công tác, các buổi hẹn, nhận gởi bưu phẩm, thư tín, fax…
• Soạn thảo các văn bản: công văn, quyết định, thông báo…
• Các công việc hành chính nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
• Hỗ trợ cho bộ phận sales khi có yêu cầu.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Nam/ Nữ tuổi từ 23 - 27, giọng nói dễ nghe.
• Năng nổ, sáng tạo, cầu tiến, nhiệt tình trong công việc.
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Luật, Quản trị Nhân lực,Thương mại.

Phúc lợi công việc

•Thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Làm việc với hệ thống, quy trình chuyên nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động.
• Được hưởng các chính sách đãi ngộ tốt của công ty.
• Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh chuyên nghiệp.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp mang tính quốc tế, trẻ trung, năng động và sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 0
Logo Công ty cổ phần YAFFLE Công ty cổ phần YAFFLE
Yaffle English, 17 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2017

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty cổ phần YAFFLE
Nộp đơn