Mô tả công việc
  • Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng như sắp xếp lịch họp, đặt phòng họp, quản lý văn phòng
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu
  • Theo dõi chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và chốt sổ, điều chỉnh, thủ tục hưởng chế độ,...
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện của công ty
  • Đào tạo nhân viên mới
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công
  • Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên, ưu tiên có tiếng Anh
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động: nghỉ phép, nghỉ lễ Tết, khám sức khỏe, sinh nhật,...
  • Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm, YEP, trung thu, Noel,...
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13, chuyên cần,...
  • Renew lương 06 tháng/lần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 2
Logo Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An
Số 7, ngách 111/22, Cù Chính Lan - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An
Nộp đơn