Mô tả công việc

CÔNG VIỆC VỀ HÀNH CHÍNH

  • Thực hiện các công việc liên quan đến giao nhận thư và hàng hóa
  • Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
  • Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu từ cấp trên
  • Lập kế hoạch và thực hiện tổ chức các sự kiên, chương trình của Công ty
  • Đón tiếp khách đến văn phòng
  • Điều phối xe, đặt vé xe, vé máy bay/ khách sạn...
  • Theo dõi và quản lý các chi phí văn phòng
  • Theo dõi và cấp phát tài sản (văn phòng phẩm, đồng phục...)
  • Soạn thảo, photo in ấn và lưu trữ các giấy tờ
  • Quản lý và thực hiện các hồ sơ pháp lý Công ty, sao y công chứng...và cung cấp khi có nhu cầu
  • Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc

CÔNG VIỆC VỀ NHÂN SỰ

  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV
  • Thực hiện, giải quyết các công việc liên quan đến BHXH, BHYT
  • Cập nhật, lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi biến động nhân sự
  • Kê khai tình hình sử dụng lao động
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Kỹ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, thành thạo Word, Excel
  • Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 4
Logo Công ty TNHH Solar E Công ty TNHH Solar E
12 Đường số 1, Khu phố 4 - Phường Hiệp Bình Chánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Solar E
Nộp đơn